Công tác kiểm định

Ngày 31/08/2022, Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng đã tổ chức Tập huấn tự đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0.

Tham dự buổi tập huấn về phía báo cáo viên có ông Johnson Ong Chee Bin - Chuyên gia, Kiểm định viên AUN-QA, Nhà sáng lập và cố vấn cao cấp của tổ chức Educational Quality International. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng, lãnh đạo các đơn vị cùng các thành viên của Tổ đảm bảo chất lượng trong toàn trường.

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Phạm Thu Hương nhấn mạnh đảm bảo chất lượng là một trong những công tác được ưu tiên hàng đầu tại trường ĐH Ngoại thương. Cô khẳng định Nhà trường rất quan tâm đến các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của AUN-QA theo phiên bản 4.0, do đó, Nhà trường tổ chức buổi tập huấn này với sự tham dự của chuyên gia đến từ AUN-QA sẽ giúp cho các thành viên Tổ đảm bảo chất lượng của Nhà trường có hiểu biết sâu sắc hơn về bộ tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0, từ đó, có thể áp dụng trong quá trình tự đánh giá chương trình đào tạo.

TS. Nguyễn Phúc Hiền phát biểu.

Tại buổi tập huấn, ông Johnson Ong Chee Bin đã giới thiệu và phân tích chi tiết về yêu cầu của 8 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của AUN-QA theo phiên bản 4.0, đồng thời trao đổi, giải đáp những thắc mắc của các thành viên Tổ đảm bảo chất lượng của Nhà trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DMC Firewall is developed by Dean Marshall Consultancy Ltd