Chuẩn Quốc Tế

ACBSP - Hội đồng kiểm định các trường và các chương trình đào tạo kinh doanh là một tổ chức kiểm định chuyên ngành hàng đầu về hỗ trợ các chương trình giáo dục kinh doanh, có sứ mệnh đánh giá chất lượng và tính chính trực của chương trình đào tạo có cấp bằng về kinh doanh.

Được thành lập vào năm 1988 có trụ sở tại Overland Park, Kansas. Tổ chức nhấn mạng những ưu điểm của việc dạy học xuất sắc và nhấn mạnh với sinh viên rằng đó là rất cần thiết để học phưong pháp học tập. ACBSP thừa nhận tầm quan trọng của nnghiên cứu học thuật và các yêu cầu nghiên cứu và tin rằng các hoạt động này tạo điều kiện cải thiện giảng dạy. Các trường đại học được khuyến khích một cách mạnh mẽ theo đuổi một sự cân bằng hợp lý cùng có lợi giữa giảng dạy và nghiên cứu. Và hơn nữa, ACBSP khuyến khích các giảng viên tham gia vào thế giới kinh doanh hiện đại để nâng cao chất lượng giảng dạy trong lớp học và cống hiến cho việc học tập của sinh viên.

ACBSP kiểm định các chương trình đào tạo về kinh doanh, và kế toán ở các trình độ đại học, thạc sỹ và tiến sỹ trên toàn cầu.

>>> View / Download: Click here.

Our website is protected by DMC Firewall!