TIN TỨC & SỰ KIỆN

Văn bản được Bộ GD&ĐT công bố, đăng tải trên trang thông tin điện tử của Bộ là văn bản phù hợp với quy định của pháp luật về giao dịch văn bản điện tử và có giá trị pháp lý như văn bản chính.

Ảnh minh họa

Bộ GD&ĐT yêu cầu các đơn vị hàng ngày truy cập vào trang thông tin của Bộ, địa chỉ www.moet.gov.vn và truy cập hộp thư điện tử của đơn vị để kịp thời nhận các thông tin, cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản chỉ đạo, điều hành của cơ quan Bộ.

Bộ GD&ĐT cũng ghi rõ, các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước liên quan đến giáo dục và của Bộ GD&ĐT ban hành chỉ công bố, đăng tải trên trang thông tin điện tử của cơ quan Bộ.

Văn bản hành chính của Bộ GD&ĐT ban hành ngoài được đăng tải trên trang này còn được gủi tới hộp thư điện tử của các cơ sở GD-ĐT.

Đơn vị nào chưa có địa chỉ email trong hệ thống @moet.gov.vn liên hệ với Cục CNTT (Bộ GD&ĐT để được hướng dẫn và thiết lập hộp thư điện tử trong hệ thống. Đăng ký thiết lập, mở tài khoản hộp thư điện tử của các cơ sở GD-ĐT gửi về Cục CNTT có thể bằng giấy hoặc văn bản điện tử qua hộp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Theo Lập Phương - Báo Giáo dục & Thời đại

DMC Firewall is a Joomla Security extension!