TIN TỨC & SỰ KIỆN
Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm 2013, có 132 trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) trong cả nước không tổ chức thi tuyển sinh, giảm 9 trường so với năm 2012. Trong số 132 trường không tổ chức thi tuyển sinh năm nay có 43 trường ngoài công lập.

Danh sách 132 trường không tổ chức thi năm 2013.

Để bảo đảm quyền lợi cho những thí sinh có nguyện vọng học tại các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi tuyển sinh hoặc hệ CĐ của trường ĐH, trường CĐ thuộc các ĐH, Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định thí sinh có nguyện vọng học tại các trường này phải nộp hồ sơ đăng ký dự thi, lệ phí đăng ký dự thi, lệ phí dự thi và dự thi tại trường ĐH, CĐ tổ chức thi có cùng khối thi.

Các trường ĐH, CĐ có tổ chức thi phải nhận hồ sơ đăng ký dự thi, lệ phí đăng ký dự thi, lệ phí dự thi và tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có nguyện vọng học tại các trường không tổ chức thi được dự thi.

Các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi lên thống kê điểm trên máy tính, xét tuyển thí sinh, gửi Giấy triệu tập cho thí sinh trúng tuyển; Giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh không trúng tuyển, nhưng có kết quả thi từ điểm sàn CĐ trở lên, phiếu báo điểm cho thí sinh có kết quả thi dưới điểm sàn CĐ để các Sở Giáo dục và Đào tạo chuyển cho thí sinh.

Theo Thanh Trúc - Báo Điện tử Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam

 

DMC Firewall is a Joomla Security extension!